Sunday, August 24, 2014

Hull ใกล้คว้าตัว Dawson ร่วมทีม หลังไม่มีที่ลงในทีม สเปอร์

Michael Dawson ใกล้ย้ายไปร่วมทีม Hull City ก่อนตลาดซื้อขายจะปิดตัวในเร็วๆนี้ หลังจากที่เขาเสียตำแหน่งตัวจริงไปแบบถาวรแล้ว

ทางด้าน Steve Bruce ได้ออกมาเผยหลังเกมส์ที่พวกเขา เสมอกับ สโต๊ก ซิตี้ ไป 1-1 ว่าทีมใกล้คว้ากองหลังวัย 30 ปี มาร่วมทีมในเร็วๆนี้

โดยเขาบอกว่า " มันขึ้นอยู่กับผมว่าจะคว้าผู้เล่นเข้ามอีก 2-3 คนหรือไม่ ตอนนี้เราใกล้แล้ว 1 คน และเราคาดว่าจะเสร็จสิ้นก่อนตลาดจะปิดตัว "

" เราหวังที่จะคว้า ดอว์สัน มาให้ได้ ข้อเสนออยู่ในขั้นตอนการเจรจาแล้ว หวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะได้เขามาเพิ่มประสิทธิภาพให้กับทีม "


ข่าวสารฟุตบอลต่างประเทศ

No comments:

Post a Comment