Tuesday, September 9, 2014

หน้าแหก !! เจ้าของทีม นิวคาสเซิ่ล สั่งทำกระเป๋าของสโมสร แต่ซิปเป็นชื่อทีม ฟูลแล่ม



Mike Ashley เจ้าของสโมสร นิวคาสเซิ่ล ต้องหน้าแตกอย่างแรงในครานี้ หลังจากที่บริษัทที่เขาสั่งผลิตกระเป๋าสโมสรออกขาย รูปทรงทั้งหมดเป็นของ นิวคาสเซิ่ลจริง จะยกเว้นก็ตรง ซิป ที่กลายเป็นชื่อสโมสร ฟูลแล่มไปซะงั้น
 

โดยกระเป๋าใบนี้มีราคา 9 ปอนด์ ซึ่งเน้นโทนสี ขาว ดำ ซึ่งเป็นสีประจำสโมสร พร้อมตราสัญลักษณ์ของทีมอยู่ด้านหน้ากระเป๋าอีกด้วย ซึ่งโดยรวมเหมาะแก่การพกพาสะดวก และใช้เก็บของได้สารพั แต่ทว่าหากจะรูดซิปกระเป๋าเมื่อไหร่ เหล่าแฟนๆทูนอาร์มี่ กลับต้องเจอชื่อทีมคู่แข่ง พรีเมียร์ลีค สมัยก่อนอย่างทีม ฟูมแล่ม ไปซะอย่างนั้น ทำให้ บริษัท Sport Direct บริษัทของเขาเอง ต้องอายม้วนไปตามๆกัน

รายงานจากทาง The Sun ได้รายงานว่า เหล่าแฟนบอลเด็ก 2 คนของนิวคาสเซิ่ลนั้นผิดหวังมากๆกับเรื่องนี้ และก็ยืนยันจะไม่พกกระเป๋าที่ซื้อมาใหม่นี้ไปโรงเรียนแน่นอน

หลังจากที่ ได้คุยกับแม่ของเด็กทั้งสอง Jamie Lumsley และ TJ Toner และได้คำตอบมาว่า 

" พวกเขาหันมามองที่ฉัน และบอกว่านี่ไม่ใช่เรื่องจริงใช่มั้ย ? "

" ฉันก็ตอบว่า ไม่นะ แม่ซื้อมาจาก Sport Direct อีกทีนึงน่ะ "

ทางร้านก็ได้แนะนำว่าให้ ลูกค้า คืนสินค้าให้กับทางร้านได้ แต่จะต้องส่งมาทางไปรษณีย์เท่านั้น และทางผู้เสียหายต้องการให้สโมสรออกมาขอโทษก่อนที่จะส่งของกลับไป

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ บริษัท ของ แอชลี่ ทำเรื่องงามหน้า หลังจากที่ก่อนหน้านี้ พวกเขา นำโปรแกรมการซ้อมของทีม กลาสโกว์ เซลติก มาขายใน ร้านค้าออนไลน์ของ นิวคาสเซิ่ลที่ราคา 39.99 ปอนด์มาแล้ว 


No comments:

Post a Comment