Tuesday, September 9, 2014

ประทับใจ !! Monreal รับทึ่งความสามารถของ Chambers หลังปรับตัวกับทีมได้เร็ว


Nacho Monreal แบ็คซ้ายของทีม อาร์เซน่อล ได้ออกมาบอกว่า เขานั้นถึงกับ "แปลกใจ" กับความสามารถของ Calum Chambers กองหลังดาวรุ่งตัวใหม่ของทีม หลังจากที่เพิ่งย้ายมาร่วมทีมในฤดูกาลนี้และสามารถโชว์ความแข็งแกร่งออกมาให้เห็นอยู่อย่างต่อเนื่อง
 

กองหลังวัย 19 ปี ย้ายมาจากสโมสร เซาแธมป์ตัน ด้วยค่าตัว 12 ล้านปอนด์ หลังจากเพิ่งเลื่อนชั้นมาเล่นในทีมชุดใหญ่ นักบุญ ได้แค่ ปีเดียวเท่านั้น
 

แต่ มอนเรียล เชื่อว่า แชมเบอร์ส ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเป็นการซื้อตัวที่คุ้มค่าที่สุดคนหนึ่งของ อาร์เซน่อล และยอมรับว่าเขาไม่รู้จักดาวเตะวัยรุ่นมากนักก่อนที่จะย้ายมา
 

" คาลัม ทำให้ผมแปลกใจมากๆเพราะผมไม่ได้พบเจอเขามากนัก และเขาก็ยังเด็กอีกด้วย "
 

" เขาเล่นอย่างกับลงเล่นในพรีเมียร์ลีคมาหลายปี เขาเป็นนักเตะที่ดีและสำคัญกับทีมเรามากและในอนาคตอีกด้วย ก็เพราะอายุเขายังแค่ 19 ปีเอง "
 

" ผมคิดว่าเราต้องใช้เวลาสักเล็กน้อย เพราะเมื่อฤดูกาลที่แล้วนักของเราหลายๆคนไปเล่นบอลโลกมาและพวกเขาก็กลับมาช้ากว่ากำหนด "
 

" เราซื้อนักเตะมาใหม่อีก 4-5 คนดังนั้นบางที่เราต้องได้เวลามากกว่าเดิมอีกนิดที่จะทำให้นักเตะกลับมาเข้าที่กัน และสภาพร่างกายก็จะดีขึ้นเรื่อยๆ ผมคิดว่าสัปดาห์ต่อไปนี่แหละทีมจะกลับมาดีขึ้นอีกครั้งแน่นอน "
 

" ผมว่า อาร์เซน่อลทำได้ดีในการซื้อขายรอบนี้นะ เพราะเราได้นักเตะ 4-5 คนที่มีระดับฝีเท้าที่ดีมากมาร่วมทีม "
 

" ผมชอบมากที่ทีมได้ Alexis , Ospina , Calum มาร่วมทีม เรามีความหวังมากๆ และผมก็มีความสุขกับทีมของผมด้วย "


No comments:

Post a Comment