Tuesday, September 9, 2014

เกมส์รับดีกว่า !! Reid แนะใช้ Henderson ดีกว่า Wilshere ตำแหน่งกลางพักบอล


อดีตผู้จัดการทีมชาติอังกฤษอย่าง Peter Reid ได้เรียกร้องให้ใช้ Jordan Henderson เป็นกองกลางตัวพักบอล ในทีมชาติ ซึ่งน่าจะส่งผลดีกว่า Jack Wilshere 
 


โดย รีด เชื่อว่าทีมชาติอังกฤษในยุคของ รอย ฮ็อดสัน ยังขาดผู้เล่นที่เรียกว่า " ตัวทำลายเกมส์ " ในเกมส์ที่เอาชนะ สวิสเซอร์แลนด์ไปได้ 2-0
 

โดยเขาบอกว่า " ผมไม่แน่ใจว่า วิลเชียร์ จะเล่นตำแหน่งกลางพักบอลได้หรือไม่ "
 

" เรามีเกมส์รุกที่ดีอย่าง รอส บาร์คลี่ย์ และ อดัม ลัลลาน่า ที่รอการกลับมา แต่ในตำแหน่งอื่น ฟิล โจนส์ เสียบอลมากไปในเกมส์ที่ยังเสมออยู่ 0-0 ถ้าเราไปเจอทีมที่มีคุณภาพกว่านี้ เราคงต้องตามหลัง 0-1 ไปแล้ว "
 

" เรื่องเกมศืรับเป็นเรื่องที่ผมกังวลที่สุดในตอนนี้ แต่เรายังมีเวลาที่จะทำให้ดีขึ้น และผมคิดว่า เฮ็นเดอร์สันควรจะไปอยู่ตรงนั้น เขามีพลังขาที่แข็งแกร่ง และ ก็ทำหน้าที่ของเขาได้ดีอีกด้วย "




No comments:

Post a Comment