Tuesday, September 9, 2014

Wilshere ยินดีกับตำแหน่งใหม่ รับพร้อมเรียนรู้จาก Pirlo-Mascherano

Jack Wilshere ดูเหมือนจะมีความสุขกับการเล่นในตำแหน่งกองกลางตัวพักบอลให้กับทีมชาติอังกฤษ และพร้อมบอกว่าต้องการที่จะศึกษาการเล่นของ Andrea Pirlo และ Javier Mascherano ด้วยการดูจาก วีดีโอ อีกด้วย
 

กองกลางจอมซ่า จากทีม อาร์เซน่อล โดนสั่งให้ไปเล่นอีกตำแหน่งจากที่เขาเคยเล่นที่สโมสร โดยเขาต้องเล่นแผนกองกลาง 3 ตัวที่เป็นรูปเพชร ซึ่งเขาต้องลงไปเล่นในตำแหน่งที่ลึกกว่าที่เคยทำ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา และเขาก็เพิ่งลองเล่นเป็นครั้งแรก และเขาก็เชื่อว่า นี่อาจจะเป็นตำแหน่งใหม่ของเขาในอนาคตก็ได้
 

" ผมได้พูดกับ ผู้จัดการทีม และ เนวิลล์ ในระหว่างสัปดาห์และพวกเขาก็อยากให้ผมเล่นในตำแหน่งนี้และกลายเป็นว่าผมกลับสนุกมากๆ "
 

" นี่เป็นครั้งแรกที่ผมเล่นตำแหน่งนี้ ดังนั้นช่วงก่อนถึงเดือนหน้า ผมจะนั่งดู วีดีโอในเกมส์นี้ และ ดูเกมส์การเล่นของนักเตะตัวสำคัญในตำแหน่งนี้อย่าง Mascherano และ Pirlo และรวมถึงหลายๆคนที่เล่นตำแหน่งนี้ และผมจะทำให้ดีกว่าพวกเขาอีกด้วย "
 

" ผมรู้สึกว่ามันไปได้ดีในเกมส์เมื่อคืน แต่ในครั้งต่อไป ผมจะทำให้มันดีกว่านี้อีก "


No comments:

Post a Comment