Monday, September 8, 2014

เสียดาย! เทพแดนบอกเลยสิงโตควรยิงขาดกว่านี้

ฮีโร่ทีมสิงโตคำรามเปิดใจทีมควรเก็บชัยเหนือสวิสด้วยสกอร์ที่ขาดกว่านี้ แม้ตนจะเหมายิงคนเดียว 2 ประตูก็ตาม

แดนนี เวลเบ็ค ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ เผย พวกเขาควรคว้าชัยเหนือสวิตเซอร์แลนด์ด้วยสกอร์ที่ขาดกว่านี้ หลังบุกไปพิชิตเจ้าถิ่น 2-0 ในเกมเปิดสนามยูโร 2016 รอบคัดเลือก เมื่อคืนนี้

หอกตัวใหม่ของอาร์เซนอลโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมนี้ หลังสวมบทฮีโร่เหมายิงคนเดียว 2 ประตู นำสิงโตคำรามหอบสามคะแนนกลับบ้านได้สำเร็จ

อย่างไรก็ตาม อดีตเด็กปั้นปีศาจแดงก็ยอมรับว่าเขารู้เสียดายที่ทีมยิงได้เพียงแค่ 2 ประตู เพราะมีโอกาสเข้าทำมากมาย

"เราสร้างสรรค์โอกาสมากมายในครึ่งแรก แต่น่าเสียดายที่บอลสุดท้ายยังไม่แม่น" เวลเบ็ค กล่าว

"แต่เมื่อเราได้ประตูขึ้นนำ เราก็คุมเกมอย่างเบ็ดเสร็จ มันเป็นฟอร์มการเล่นที่ดีมาก"

"เรามีโอกาสหลายครั้งและน่าจะทำได้ดีกว่านี้ แต่เราแสดงให้เห็นถึงทีมเวิร์ค เพราะทุกคนเล่นเพื่อกันและกัน"

No comments:

Post a Comment