Monday, September 8, 2014

ตำนานสุดๆ !! กลาง เซลติก ตั้งชื่อลูกตัวเองว่า ' Pirlo '

Beram Kayal กองกลางของทีม เซลติก จาก สก็อตแลนด์ ได้โพสภาพลูกชายของเขาที่เพิ่งลืมตาดูโลกใหม่เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

และเขาก็ได้ประกาศด้วยว่า เด็กชายคนนี้จะใช้ชื่อ Pirlo Kayal ซึ่งเป็นนักฟุตบอลที่เขาชื่ชอบเป็นอย่างมาก และลงท้ายด้วยการโพสว่า #NoPirlo #NoParty

โดยเขขาได้บอกว่า " วันนี้ผมดีใจมากๆที่ Pirlo Kayal ลูกชายคนแรกของผมได้ลืมตาดูโลก ภรรยาของผม แอนเจลล่า และ ปีร์โล่ ปลอดภัยดี นี่มันเป็นวันที่ผมรู้สึกดีจริงๆ โดยเฉพาะพ่อ-แม่ของผมที่พากันมาดูหลานชายของพวกเขาอีกด้วย ผมอยากจะขอบคุณทุกคนที่คอยอยู่ข้างๆและส่งข้อความมาอวยพรให้กับผม และขอบคุณพระเจ้าด้วยสำหรับทุกๆอย่างที่ประทานพรมาให้พวกเราและวันนี้ท่านมอบลูกชายให้กับผม #NoPirlo #NoParty "

No comments:

Post a Comment